CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

          [giaban] 17,200 [/giaban]

[giacu] 18,000 [/giacu]
[masp] BS7-250 [/masp]
[tomtat]

Ứng dụng phun dinh dưỡng hữu cơ, phân bón lá hữu cơ, phân vi sinh trực tiếp trên lá.
[/tomtat]
[chitiet]
Giải pháp tưới phun hữu cơ vi sinh cho cây ăn trái.

BÉC BS5000PRo - 60L

CHINH PHỤC MỌI ĐỊA HÌNH, CHINH PHỤC MỌI KHOẢNG CÁCH

Với BS5000-PRO-R8, bà con nông dân đang canh tác tại các khu vực đồi dốc hoàn toàn có thể an tâm rằng hệ thống tưới tự động của mình sẽ đạt hiệu quả không hề thua kém so với ở khu vực đồng bằng.

Chiếc béc sẽ luôn hoạt động ổn định, bền bỉ và đạt hiệu quả cao. Đảm bảo sự đồng đều, giúp lượng nước tưới ra tại các cây là như nhau. Nhờ đó giúp bà con tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cũng như nâng cao năng suất cây trồng.

BS5000-PRO-R8 không những chỉ là một chiếc béc tưới, nó còn là một giải pháp…

Và hơn thế nữa, chiếc béc còn là một người bạn, một chiến binh giúp bà con chinh phục mọi địa hình, chinh phục mọi khó khăn.

Bất kể nắng mưa, bất kể thời tiết khắc nghiệt, BS5000-PRO-R8 vẫn sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đảm bảo tưới đồng đều, tưới đúng vị trí, tưới đúng đúng lượng nước cây cần.

TÍNH NĂNG BÙ ÁP. Bù áp (Pressure Compensating) là chức năng giúp cân bằng lưu lượng nước khi có sự biến thiên về áp suất. Nghĩa là dù cho có sự thay đổi về áp lực nước do chênh lệch độ cao hay do mất áp thì lượng nước tưới ra là như nhau.

Để làm được điều này, BS5000-PRO-R8 được bổ sung thêm một miếng silicon kỹ thuật ở bên trong thân béc. Miếng silicon sẽ co dãn tùy theo độ tăng, giảm của áp suất nước. Nhờ đó điều tiết lượng nước đi qua, chỉ cho một lưu lượng nước nhất định thoát ra ở đầu tưới…

Với chức năng này, bà con đang trồng cây tại các vùng đồi dốc hoặc các khu vườn có khoảng cách từ đầu hàng tới cuối hàng cách xa nhau vẫn đảm bảo sẽ tưới đúng vị trí, đúng lượng nước cây cần. Lượng nước cung cấp cho các cây là đồng đều dù ở trên cao hay dưới thấp, dù ở đầu hàng hay cuối hàng.

Bên cạnh tính năng bù áp, BS5000-PRO-R8 sở hữu nhiều tính năng cao cấp giúp nâng cao hiệu quả tưới hơn:

- Chức năng chống côn trùng xâm nhập: Khi ngừng tưới, roto hạ xuống ngăn các loại côn trùng hay đất cát xâm nhập vào.

- Giới hạn bán kính: Miếng chăn được cải tiến rất dễ dàng điều chỉnh bán kính tưới. Bà con có thể tùy chỉnh bán kính từ 0.8m đến 4.2m bằng việc lật miếng chặn lên, xuống. (Khi cây đã lớn có thể cắt bỏ miếng chặn để béc tưới ở bán kính xa nhất)

   + Cây còn nhỏ và mới trồng: Tưới ở bán kính nhỏ. Tưới sát gốc giúp kích thích bộ rễ phát triển và tránh lãng phí nước tưới.

   + Cây đã trưởng thành: Điều chỉnh miếng chặn tưới ở bán kính phù hợp với nhu cầu.

- Roto R8 chống mòn đầu tiên và duy nhất trên thị trường. Roto bổ sung thêm viên bi kỹ thuật giúp chống mòn và giảm ma sát. Béc hoạt động hiệu quả hơn, tuổi thọ cao hơn.

[/chitiet]


[hot] Mới [/hot]

[kythuat]

Thông tin kỹ thuật
Ø  Áp lực hoạt động: 1.0-2.0 bar
Ø  Lưu lượng 30 l/h
Ø  Đường kính phun:3.5m
[/kythuat]


[video]




Mời Quý khách xem tiếp video béc tưới cây bs5000 tại đây

[/video]

[danhgia] [/danhgia]