CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

 

Hệ Thống Lọc Tự Làm Sạch Tự Động H4





[chitiet]

Dòng T3 là một hệ thống bộ lọc tự làm sạch tích hợp cao được kết hợp bởi một số bộ lọc đĩa tự làm sạch tự động 3 ", van thủy lực rửa ngược 3", bộ điều khiển, v.v. Nó có thể được cài đặt dễ dàng và hiệu quả làm việc. Thích hợp cho hệ thống lọc đầu hoặc lọc thứ cấp để lọc nước có chứa các chất bẩn lơ lửng khác nhau.


Đặc trưng:


1. hoạt động dễ dàng: Hệ thống điều khiển là giao diện tiếng Trung / tiếng Anh, đơn giản và dễ vận hành
2. Tiết kiệm lao động thủ công: Cài đặt chương trình rửa ngược tự động, ít yêu cầu bảo trì thủ công hơn.
3. Tiết kiệm nước và năng lượng: Hiệu quả lọc tối đa dựa trên áp suất xử lý ngược mimimum được tái lập.

4. Đáng tin cậy và bền: Được sản xuất bằng nguyên liệu thô tuyệt vời có khả năng chống ăn mòn, hóa chất và tia cực tím.

Công nghệ:

1.Quá trình lọc: Bộ điều khiển điều khiển hướng của van rửa ngược để làm cho bộ lọc bước vào giai đoạn lọc: Nước nguồn đi vào bộ lọc lần lượt đi qua đường ống đầu vào của hệ thống, van rửa ngược và đầu vào của bộ lọc. Sau đó, các sơ đồ dừng lại bằng đĩa và nước sạch đi qua đầu ra của bộ lọc đến đường ống đầu ra của hệ thống.



2. Quá trình rửa ngược: Sau khi bộ điều khiển phát hiện chênh lệch áp suất giữa đầu vào và đầu ra lớn hơn giá trị cài đặt, nó sẽ điều khiển van rửa ngược để thay đổi hướng, để bộ lọc đi vào giai đoạn xả nước: Nước sạch được lọc bởi các bộ lọc khác đi qua qua đường ống đầu ra của hệ thống đến đầu ra của bộ lọc và xả các đĩa, sau đó nước bẩn đi qua đầu vào của bộ lọc, van rửa ngược và xả ra đường ống nước thải của hệ thống.











[/chitiet]
price/Giá liên hệoff/Đặt hàng

[masp] T3 [/masp]

[tomtat]

Giá bán liên hệ 1800. 

Chất lượng và giá tốt

Hàng đặt trước[/tomtat]

[giaban] 18000 [/giaban]

[hot] 1.000 [/hot]






0 nhận xét trên - Hệ Thống Lọc Tự Làm Sạch Tự Động H4